AN ASIDE (Wala lang magawa)

My last entry mirrors the state of mind I was in these last few days. I intended to follow up on the 'good and bad news' I blogged about two weeks or so ago but I can't seem to get myself into that frame of mind where I can write objectively (although I can't imagine how one can write dispassionately about something that touches too much of his/her 'myocardium'), not to mention that I was warned to keep my mouth shut or else.... I have like 4 drafts in my blog entry list right now and I can't bring myself to continue writing something about the topics I meant to rant about. So anyway, I just keep prowling around fellow bloggers' pages. So people on my blog roll, napuntahan ko na lahat at nabasa ko mga entries nyo pati nang blogs ng ilan sa mga nasa listahan n'yo pati mga comments na pagkadamidami kaya lang kung bakit di man lang ako makacomment kaya sabi ko sa sarili ko, teka, kelangan yata magsulat ng kahit ano ngayon...


Una, nakakapagod pala magtrabaho ng alas otso hanggan alas onse. May lunch break pero ang nangyayari, nasa likod ko lang yung dining table kaya paikutin lang ang upuan, nakatitig na naman ako sa screen ng pc ko with my plate on my lap. Haaaay...

2. Maraming dapat gawin pero parang isa lang ang nagagawa ko buong maghapon.

3. Naiinis ako sa Pinoy Big Brother kase I want to watch Lifestyle Network para marelax sana mind ko ng konti pero may nanonood sa tv na PBB ang gusto.

4 . Apat na bad news ang dumating ng sabaysabay.

5. Tumanda ako ng isa pang taon.

Positive:

1. I have the health to work from 8am to 11pm (siyempre minus the 1hr for my soap). Masarap ang pagkain sa lunch kase ang cook ay imported.

2. Buti na lang natatapos na ang dapat matapos before June comes around.

3. Buti na lang may nanonood na iba para magbasa na lang ako ng blogs, mas fun pa.

4. Buti yung panglimang news eh, sobrang good.

5. Thank God, I'm still alive and blogging. :)

Extra: We got a dog. Ang pangalan niya ay "Buko" kase kulay puti siya. Buti na lang mabait siya at hindi tumatahol sa gabi. (Sobrang bait 'noh.)

To all of you, mga sisters ko sa AGS & my blogger friends, salamat sa inyong patuloy na pagtangkilik! Lolz....

Seriously, my deepest gratitude goes to all of you who drop by every time. Special thanks to ftb, fbi and layad dahil di sila nawawala sa sirkulasyon. :)

So kayong tatlo, maglista kayo ng 5 or more na nangyari recently na sa una, di maganda pero if you think about it, good pala siya... kumbaga blessing in pala.... dapat korni siya, yung di masyadong malalim. hehe

Comments

Anonymous said…
Ang saya naman nito...haay.

FBI
Anonymous said…
I would like to meet "Buko." I miss having a dog...Kayni
G said…
oist fbi, asan na ang listahan mo?

Hi Kayni, sige ba, daan ka dito sa Vizcaya minsan pag andito ka sa pinas at meet kayo ni Buko. :)
Anonymous said…
Ngeeks..naku wag muna ngayon ate at baka kung anik anik na naman ang pagsussulat ko...nxt tym pag mejo matinotino na 'ako..lolz

FBI
Anonymous said…
Can't wait to meet 'Buko"..lllz..be sure na di nangangat yan 'te ah...hehehe...

FBI
Anonymous said…
finally...i've met 'buko' in the flesh..lolz...

FBI

Popular posts from this blog

of big shoes and lessons

ADDICTIONS